Giày thể thao nam PRO TOUCH ELIXIR 9 M 288278 [ MÀU BLUE ROYAL - SIZE: 42 ]

Giày thể thao nam PRO TOUCH ELIXIR 9 M 288278 [ MÀU BLUE ROYAL - SIZE: 42 ]

 

Thương Hiệu:

PRO TOUCH ( Intersport )

Mã Sản Phẩm :

ELIXIR 9 M 288278

Màu:

BLUE ROYAL

Size:

42

Chất Liệu Đế: 

Cao su

Kiểu Dáng :

Cổ thấp, giày thể thao

Tình Trạng:

Mới 100%

Xuất sứ:

Nauy
 
PRO TOUCH là một thương hiệu độc quyền được phân phối bởi Intersport. Được thành lập vào năm 1992 tại Bern - Thụy Sĩ, ProTouch có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nâng cao thành tích thể thao của những người đam mê thể thao tích cực, chuyên thiết kế nhiều loại giày dép, quần áo và phần cứng cho các môn thể thao khác nhau từ Chạy đến Bóng đá, từ Võ thuật đến Bóng rổ, cho cả bề mặt trong nhà và ngoài trời.
 
Giày chạy bộ dành cho nam giới Pro Touch Elexir được thiết kế để tập nhẹ, thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Phần trên thoáng mát và linh hoạt thích nghi với bàn chân, và gót chân cứng, có cấu hình chịu trách nhiệm kiểm soát chuyển động khi hạ và lăn bàn chân.
 
 

Mặt khác, đế bằng chất liệu Phylon , giảm thiểu quá tải và rung động được tạo ra trong quá trình chạy. (Phylon - một loại bọt nhẹ chịu trách nhiệm đệm trong giày thể thao)


➡ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP
Đối với sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cách bảo quản sản phẩm là vệ sinh với dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng tránh ngâm nước nhiều,lâu ngày dễ ảnh hưởng đến keo giày
Nên phơi sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp dễ bị phai bạc màu, bong da.
Nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng để tránh vết bẩn bám lâu ngày khó vệ sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến